Wednesday, July 15, 2015

Benz C200 W203 ช่วงล่างมีเสียงดังเวลาขึ้นเนิน

Benz C200 W203 ช่วงล่างมีเสียงดังเวลาขึ้นเนิน


สำหรับที่ใช้ Benz C200 W203 หรือ รุ่นอื่นๆ ถ้าใครเป็นเหมือนผมคือ เวลาขึ้นเนินแล้วมีเสียงดัง เอียดๆ ไม่ต้องตกใจครับ เรามีทางแก้ไข ก่อนที่ผมจะเจออู่ที่ชำนาญ ผมไปให้อู่ทั่วไปเสนอราคา บอกต้องเปลี่ยนลูกยางใหม่ทั้งหมด ประมาณ 50,000 บาท ในใจผมคิดมันแพงไปนะซึ่งไม่น่าจะถึงขนาดนี้ จากนั้นมีเวลาขับรถไปแถวราชพฤกษ์ เห็นป้ายเบ็น บางพลับ เลยแวะเข้าไปคุยกับเจ้าของอู่ ชื่อ พี่เอก ให้พี่เขาลองขับดู พี่เขาบอกไม่เกินหมื่น เพราะเปลี่่ยนแค่ไม่กี่ตัว ก็เลยเปลี่ยนตามพี่เขาบอก สรุป หายดังในราคา ไม่ถึงหมื่นด้วย ถ้าใครสนใจ ผมแนะนำ พี่เอก เบ็นบางพลับครับ โทร ติดต่อได้ที่  0859066697

No comments:

Post a Comment